TH EN

ช้าก่อน นักช็อปออนไลน์ ถ้าอยากช็อปต้องเช็คให้ชัวร์

2023-04-11 15:51:10
...

ในยุคปัจจุบันนี้ คงหนีไม่พ้นเรื่องช็อปออนไลน์ ยิ่งสถานการณ์โควิดแบบนี้ การช็อปออนไลน์จะช่วยลดความเสี่ยงการสัมผัสโดยตรงได้ จึงเป็น อีก 1 ทางเลือกที่น่าสนใจที่ใครๆ ก็ไม่ปฏิเสธ แต่การเลือกซื้อของ ออนไลน์ก็มีทั้งข้อดี และข้อเสีย


 แล้วคุณจะมั่นใจได้อย่างไร ว่าจะไม่โดนหลอก ? 


เช่นการสั่งซื้อน้ำมันเครื่องทางออนไลน์ ของที่ได้มาอาจได้ในราคาที่ถูกใจ แต่ต้องมาวิตกกังวลว่า สินค้าที่ได้รับมีสติ๊กเกอร์หน้าแกลลอนกลับไม่เหมือนกับที่เคยใช้ หรือฟรอยด์สีเงินที่ปิดปากของแกลลอน ดูแตกต่างออกไปจากเดิม หรือว่าเป็นของปลอม ต่างเกิดคำถามมากมายเต็มไปหมด แต่ปัญหาเหล่านี้จะไม่เกิดขึ้นและจะไม่ไปสร้างความกังวลใจให้กับผู้ใช้งานอีกเลย เพียงแค่ผู้ใช้งานได้มีการเลือกซื้อสินค้ากับร้านค้าตัวแทนจำหน่าย ที่มีการขึ้นทะเบียนจำหน่ายอย่างชัดเจนกับบริษัทตัวแทนผู้นำเข้าโดยตรง เพราะที่ร้านตัวแทนจำหน่ายจะมีแกลลอนสินค้าให้เห็นให้ตรวจสอบอย่างชัดเจน และยังมีโปรโมชั่น ต่าง ๆ มาให้เลือกอีกมากมาย และหากสินค้าที่จำหน่ายมีปัญหา ทางร้านก็จะมีการรับประกันสินค้าให้ โดยที่ผู้ใช้งานก็ไม่ต้องไปกังวลกับปัญหาอะไรเลย



สินค้าน้ำมันเครื่อง SK ZIC เป็นสินค้าน้ำมันเครื่องที่มีเทคโนโลยีการผลิตขั้นสูง ส่งผลให้ผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องของ SK ZIC ทุกตัวมีความโดดเด่นด้านคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์อย่างเด่นชัด และที่สำคัญกว่านั้น ยังมีการผลิต บรรจุ และนำเข้าแท้ทั้งแกลลอนจากประเทศเกาหลีใต้ โดยมีลักษณะของผลิตภัณฑ์ตามแบบที่กล่าวมา ผ่านตัวแทนผู้นำเข้าหนึ่งเดียวในประเทศไทย คือ บริษัทโอราโนส จำกัด และ สินค้าที่นำเข้ามาทุกแกลลอน จะผ่านการขึ้นทะเบียนกับกรมธุรกิจพลังงานของประเทศไทย ในทุก ๆแกลลอน หมายความว่ารหัสด้านหลังของแกลลอนน้ำมันเครื่อง SK ZIC ที่ผ่านการขึ้นทะเบียนแล้วสามารถวางขายที่หน้าร้านตัวแทนจำหน่ายได้ 100% แต่รหัสตัวเลขเหล่านี้ จะมีอายุการขึ้นทะเบียนตามที่กรมธุรกิจพลังงานกำหนดไว้ และถ้ารหัสสินค้านี้หมดอายุลง ก็จะหมายถึงสินค้าเหล่านั้นผิดกฏหมาย ดังนั้นช่องทางที่จะกำจัดสินค้าประเภทนี้ได้คือไปหลอกขายในช่องทางต่าง ๆเช่นทางออนไลน์ ซึ่งก็จะขึ้นอยู่กับว่า ผู้บริโภคจะรู้ตัวหรือไม่


ปัญหาความไม่เข้าใจต่าง ๆ ในสินค้าน้ำมันเครื่อง SK ZIC จะหมดไป แค่เพียงมีการเลือกซื้อสินค้าน้ำมันเครื่องกับร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ได้มีการขึ้นทะเบียนกับบริษัทผู้นำเข้าอย่างชัดเจน เพราะที่ร้านค้าจะมีรูปแบบแกลลอนน้ำมันให้ได้เลือกดู ซึ่งแกลลอนน้ำมันเครื่อง SK ZIC ตั้งแต่ที่ได้มีการนำเข้ามาจัดจำหน่ายในประเทศไทยโดย โดยบริษัท โอราโนส ไม่ได้มี นโยบายในการอนุญาติให้มีการจำหน่ายสินค้าน้ำมันเครื่อง SK ZIC ในช่องทางออนไลน์ทั้งสิ้น ดังนั้นหากผลกระทบใดที่เกิดขึ้นกับผู้ใช้สินค้าที่มีการซื้อสินค้า ที่มาจากช่องทาง ออนไลน์ ทางบริษัท โอราโนส ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในการรับผิดชอบใด ๆ ทั้งสิ้น


เลือกใช้สินค้าน้ำมันเครื่อง SK ZIC สินค้าน้ำมันเครื่องเกรดสังเคราะห์แท้100% ผลิต บรรจุ และนำเข้าแท้จากประเทศเกาหลีใต้ ได้อย่างมั่นใจ กับร้านค้าตัวแทนจำหน่ายใกล้บ้านที่ดีกว่าครับ จะได้มั่นใจว่า สินค้าน้ำมันเครื่องที่ใช้


เป็นของแท้ สดใหม่ ใช้งานเต็มประสิทธิภาพ 100%

Catalog ZIC Motor Oil
แคตตาล็อก